Skip to main content

Ngày 27/7 UBND xã Vạn Thủy tổ chức tọa đàm kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7/1947 - 27/7/2023

UBND xã Vạn Thủy tổ chức tọa đàm kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-20/7/2023)

Hôm nay Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ xã Vạn Thủy long trọng tổ chức tọa đàm kỷ niện 76 năm ngày thương bình liệt sỹ (27/7/1947- 27 / 7 /2023). Để tỏ lòng biết ơn sâu sác tới các thế hệ cha ông, những người con ưu tú có công với đất nước Việt Nam ta, với đạo lý truyền thống Uống nước nhớ nguốn. Dự và chỉ đạo có đồng chí Lưu Văn Hòa, Bí thư Đảng ủy - chủ tịch UBND xã, có đồng chí Triệu Tiến Dung phó bí thư Đảng ủy chủ tịch HĐND xã, cùng với sự có mặt của các đồng chi lãnh đạo MTTQ, các tổ chức đoàn thể, công chức chuyên môn và các đối tượng người có công, gia đình chính sách.

Đồng chí Lưu Văn Hữu phó chủ tịch UBND xã lên báo cáo tình hình hoạt động trong năm qua với sự quan tâm của các cấp uỷ Đảng, chính quyền các cấp và toàn xã hội, công tác tổ chức thực hiện chính sách ưu đãi, chăm sóc người có công với cách mạng của xã Vạn Thủy đạt được nhiều thành tích, góp phần cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người có công. 

1

          Với truyền thống đạo lý Uống nước nhớ nguồn, những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Vạn Thủy luôn thực hiện tốt các chế độ, chính sách của Đảng, Nhà nước với các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng và đẩy mạnh phong trào Đền ơn đáp nghĩa, tri ân các anh hùng liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh. Gia đình có công với cách mạng.

 

Bằng nhiều hoạt động thiết thực, Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân xã Vạn Thủy, đã và đang chăm lo, nâng cao đời sống các gia đình chính sách, qua đó giáo dục truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân, nhất là thế hệ trẻ, tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền các chính sách ưu đãi đối với người có công của Đảng, Nhà nước; tổ chức thực hiện đúng, đầy đủ, kịp thời các chế độ, chính sách ưu đãi, đồng thời vận động Nhân dân tích cực tham gia phong trào "Đền ơn đáp nghĩa" để tri ân những người có công với đất nước, các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023).

 

 

 

About